Bí quyết target chính xác 100% – Phần 1

Target chính xác 100%

Bí quyết target chính xác 100% – Phần 1

Có cách nào để tìm ra target chung cho tất cả sản phẩm không ?

Câu trả lời là: KHÔNG.

Vậy có cách nào để tìm ra target chính xác cho từng sản phẩm không?

Có. Và tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết ngay sau đây!

Nếu như bạn cứ dựa theo cảm tính của chính mình để tìm ra những sở thích của khách hàng. Hoặc làm theo những gì mình thích thì chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất ít đấy.

1. Cách lấy target chính xác cho người chưa biết bán hàng gì.

Target chính xác cho người mới
Target chính xác cho người mới

B1: Bạn vào trình quản lý quảng cáo và đi tìm sở thích bổ sung, tìm càng sâu, càng kỹ càng tốt nhé. Từ đó bạn sẽ tìm được một tệp khách hàng tương đối rõ ràng cho mình rồi. Khi tìm được việc tiếp theo bạn cần làm là gì? Rất đơn giản là đặt câu hỏi cho nó, câu hỏi thần thánh, niệm thần chú đi:

Những người này thì bán gì là hợp lý nhất?

Ví dụ nhé: Bạn tìm ra Sơn Tùng. Vậy bán gì cho những người thích Sơn Tùng này? Hầu như những fan của Sơn Tùng đều là những người trẻ, học sinh, sinh viên. Vậy là bán những mặt hàng về quần áo hay thời trang rẻ tiền đều rất có lợi. Hoặc đi sâu hơn 1 chút nhé, bạn có thể bán Bitis, áo giống Sơn Tùng….

Đừng làm ngược đời, hãy làm đúng quy luật của nó đi. Các bạn đừng thích gì là mua về rồi không bán được lại đổ tại ông trời. Hãy bán những gì mà khách hàng thích nhé! Nó giống như kiểu tìm được người thích Sơn Tùng rồi thì lại đặt câu hỏi là bán gì cho người thích Sơn Tùng vậy!

2. Vì sao target này lại hiệu quả?

Target chính xác
Target chính xác

Sở thích này do người dùng xây dựng lên, họ dùng chất lượng và chất xám để tạo nên nó, được facebook ghi nhận hiệu quả cao và đưa vào target luôn.

Bản chất của con người là chỉ quan tâm đến những gì liên quan đến cuộc sống thường ngày của họ. Nên khi họ đã là thành viên của những sở thích trên và bạn đập vào mắt họ sở thích của họ thì lượng quan tâm sẽ nhiều hơn so với những gì mà họ chưa từng quan tâm.

Sở thích bổ sung luôn có số lượng thành viên ít hơn và chất hơn nhiều so với sở thích của facebook vì vậy tiền bạn đầu tư cho nó có giá trị hơn nhiều.

Vậy là tôi đã giúp bạn được câu hỏi: Bán sản phẩm gì để target chính xác rồi đó!
Cùng đón đọc PHẦN 2 để biết: Cách lấy target cho những người đã có sản phẩm để bán mà target chưa hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *