LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ HƠN!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ HƠN!

Bạn luôn bị công việc làm cho rối tung rối bù? 

Hay vợ bạn ở nhà lúc nào cũng cằn nhằn vì không về nhà sớm, ăn uống nhậu nhẹt…

Đó chính là lúc bạn cần phải ngồi lại và kiểm soát thời gian một cách hiệu quả.

Khó khăn trong quản lý thời gian
Khó khăn trong quản lý thời gian

Thực hiện những nguyên tắc này, tôi nghĩ bạn sẽ quản lý thời gian tốt hơn:

➡ Hãy đi ngủ sớm, điều đó giúp cho bạn không bị mệt mỏi vào ngày hôm sau.

➡ Cố gắng dậy đúng giờ, thời gian buổi sáng là thời gian chúng ta tập trung nhất.

➡ Hãy ngồi vào bàn làm việc, lập cho mình một danh sách công việc cụ thể trước khi bắt tay vào làm.

➡ Vẫn với cái danh sách công việc đó, hãy chọn ra việc quan trọng và ưu tiên giải quyết vào thời điểm bạn cảm thấy sung mãn nhất, và hãy có kế hoạch bỏ qua các đầu việc không thực sự quan trọng.

➡ Hãy học cách tập trung vào 1 đầu việc duy nhất, giải quyết xong thì làm tiếp việc khác.

Quản lý thời gian
Quản lý thời gian tốt hơn

➡ Và hãy nhớ dành 20% thời gian cho công việc để dành cho các đầu việc phát sinh.

➡ Quan trọng hơn cả, hết ngày làm việc hãy ngồi xem lại kết quả đã đạt được. Tự đánh giá, theo dõi đánh giá từ đồng nghiệp, để từ đó rút kinh nghiệm cho những lần sau. Không quan trọng bạn làm tốt hơn ai hay thua ai, quan trọng là lần tới bạn có làm tốt hơn lần này hay không.

➡ Teamwork luôn quan trọng, và muốn teamwork tốt, bạn cần tương tác tốt với đồng nghiệp.

➡ Về nhà thì bỏ hết các chuyện không vui, cười khềnh khệch vui vẻ ăn cơm, tối xem phim cùng vợ con nhé!

Dễ dàng quản lý thời gian
Dễ dàng quản lý thời gian

Sau khi đọc xong thì hãy comment xuống bên dưới để cho IFM media biết: 
“Bạn có sợ vợ không ?” 
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống ! 🙂

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *