Tại sao chọn chúng tôi?

Và bạn sẽ được gì?

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO WEBSITE

Quy trình thiết kế website

1. PHÂN TÍCH
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Phân tích và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng.

2. GIAO DIỆN VÀ TÍNH NĂNG
Bộ phận thiết kế đề xuất bố cục website và danh sách các tính năng trên website theo ý tưởng của khách hàng.

3. KÝ HỢP ĐỒNG VÀ THANH TOÁN
Sau khi thống nhất giao diện, tính năng, mức giá, thời gian thực hiện,v.v… thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán.

4. LẬP TRÌNH
Đội ngũ lập trình sẽ thiết kế website theo cấu trúc giao diện và danh sách tính năng mà hai bên thống nhất.

5. VẬN HÀNH VÀ HOÀN THIỆN
Sau khi hoàn thiện giao diện sẽ cho vận hành thử nghiệm, điều chỉnh thông tin theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

6. BÀN GIAO VÀ BẢO HÀNH
Bàn giao cho khách hàng ở trang thái website tối ưu. Đào tạo quản trị website cho khách hàng. Và bảo hành cho website.

Bảng giá thiết kế website

Ưu đãi đặc biệt mừng tháng sinh nhật công ty 

GÓI WEB SILVER

5.000.000

Gốc: 6.000.000

Thời gian hoàn thiện: 5 ngày

Giao diện theo yêu cầu

Tặng Hosting dung lượng 

5G - 1.140.000đ/năm

Tương thích mọi thiết bị di động

Tặng bảo mật SSL

Có module sản phẩm, giỏ hàng, chức năng đặt hàng

Live chat, Nút kêu gọi hành động

Hỗ trợ sửa website 3 lần

Hướng dẫn quản trị web

Bảo hành web trọn đời

GÓI WEB SILVER PLUS

7.500.000

Gốc: 9.000.000

Thời gian hoàn thiện: 7 ngày

Giao diện theo yêu cầu

Tặng Hosting dung lượng 7,5G - 1.680.000đ/năm

Tương thích mọi thiết bị di động

Tặng bảo mật SSL

Có module sản phẩm, giỏ hàng, chức năng đặt hàng

Live chat, Nút kêu gọi hành động

Mua hàng nhanh qua 1 click

Gợi ý Chuẩn SEO hoá mọi bài viết

Tối ưu tốc độ web còn ~3 giây

Nhập liệu 15 sản phẩm

Hỗ trợ sửa website 5 lần

Hướng dẫn quản trị web

Bảo hành web trọn đời

GÓI WEB GOLD

10.000.000

Gốc: 12.000.000

Thời gian hoàn thiện: 7 ngày

Giao diện theo yêu cầu

Tặng Hosting dung lượng

10G - 2.400.000đ/năm

Tương thích mọi thiết bị di động

Tặng bảo mật SSL

Có module sản phẩm, giỏ hàng, chức năng đặt hàng

Live chat, Nút kêu gọi hành động

Mua hàng nhanh qua 1 click

Gợi ý Chuẩn SEO hoá mọi bài viết

Tối ưu tốc độ web còn ~3 giây

Đẩy nhanh tốc độ index website

Tặng 1.000.000đ khi quảng cáo trên Google

Nhập liệu 50 sản phẩm

Hỗ trợ sửa website 10 lần

Hướng dẫn quản trị web

Bảo hành web trọn đời

GÓI WEB DIAMOND

>15.000.000

Thời gian hoàn thiện > 7 ngày

Gồm ưu đãi trong Gói Web GOLD

Giao diện thiết kế mới theo yêu cầu riêng của Khách hàng

Hỗ trợ sửa website 10 lần

Tặng 1.350.000đ khi quảng cáo trên Google

Nhập liệu theo thỏa thuận

Tư Vấn Marketing Online

Bảo hành web trọn đời

Hơn 300 khách hàng được phục vụ

Thiết kế website là một niềm đam mê, nhìn thấy khách hàng hài lòng với sản phẩm là hạnh phúc!

“Chị thấy hài lòng về phong cách phục vụ, website bố trí đẹp, 5 sao nhé”.
Click xem chi tiết

Chị Nguyễn Thị Mai
Công Ty TNHH Cà Phê Espresso Việt Nam
Website: espressosigon.com

“Trang web đã hoàn thành theo đúng yêu cầu và có sự tư vấn kịp thời để đạt được hiệu quả cao.”
Click xem chi tiết

Anh Nguyễn Văn Tiến
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tiền Phong
Website: noithattienphong.vn

Câu hỏi thường gặp

Tôi được lợi gì khi có website?

Có nhiều cách để doanh nghiệp bạn khai thác lợi từ việc sở hữu một website riêng. Và sau đây là 12 khía cạnh nổi bật:

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Nếu bạn có một cửa hàng thì khách hàng có thể giao dịch với bạn trong giờ hành chính.

Nhưng nếu bạn có một website thì khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của bạn suốt 24h giờ.

2. Tăng phạm vi khách hàng

Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác.

Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước, thâm chí là cả nước ngoài sẽ ngày càng tăng cao.

3. Tăng tính tương tác

Khi có một trang web riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng và đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

4. Xúc tiến kinh doanh hiệu quả

Các phương án để xúc tiến kinh doanh thông thường là quảng cáo trên báo chí và các phương tiên thông tin đại chúng. Tuy nhiên, chi phí cho các loại hình này lại quá cao trong khi xây dựng một trang web riêng, doanh nghiệp chỉ phải mất một khoản nhỏ cho việc đầu tư và bảo trì trang thiết bị.

5. Nền tảng cho việc bán hàng

Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vật họ có rất ít thời gian để đi mua sắm. Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi.

Các trang web là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

6. Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp.

Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

7. Xác định khách hàng tiềm năng

Với sự giúp đỡ của các hình thức trực tuyến, các cuộc điều tra có sẵn trên web, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình, truy vấn và thể hiện quan điểm về doanh nghiệp. Chi tiết cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại liên lạc, thu thập thông tin..thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tìm được các khách hàng “ruột” đầy tiềm năng.

8. Dễ dàng tuyển dụng

Một trong web có thể là nguồn tốt để tuyển dụng nhân viên cho tương lai. Vị trí tuyển dụng việc có thể được quảng cáo trên web và các ứng cử viên quan trọng, phù hợp với vị trí đang tìm kiếm có thể được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi vào địa chỉ email của công ty. Bằng cách này, khâu tuyển dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

9. Tăng năng lực cạnh tranh

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác.

Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản thân.

10. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá.

Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

11. Dễ dàng lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp.

Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư, không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.

12. Phân tích sản phẩm

Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ.

Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

Tôi phải trả những loại chi phí nào khi thiết kế website?

Để một doanh nghiệp hoạt động được cần phải đáp ứng 3 yếu tố căn bản sau:

  • Tên doanh nghiệp
  • Trụ sở hoạt động
  • Cơ sở vật chất, máy móc.

Nếu ta tạm coi website như 1 doanh nghiệp thì để thiết lập và đưa vào hoạt động 1 website cũng phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố là:

  • Tên website (tên miền hoặc domain) tương ứng với “Tên doanh nghiệp”.
  • Hosting (nơi lưu trữ web) tương ứng với “Trụ sở hoạt động” của doanh nghiệp.
  • Các trang trên web tương ứng với “Cơ sở vật chất, máy móc” của doanh nghiệp.
Ngôn ngữ lập trình website là gì?

Chúng tôi sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP trên bản PHP server 7 mới nhất. Sử dụng hệ quản trị nội dung WordPress hiện đang được tin dùng bởi các cơ quản chính phủ như:

https://www.whitehouse.gov (Nhà Trắng Mỹ)

http://www.pmindia.gov.in/en/ (Văn phòng Thủ tướng Chính phủ, Chính phủ Ấn Độ.)

http://time.com/ (Tạp chí TIME)…

Thời gian thiết kế website là bao lâu?

Thời gian chuẩn bị và phản hồi của bạn: Tuỳ thuộc vào bạn.

Thời gian tiến hành của IFM Media: Tuỳ theo gói web bạn lựa chọn, nhưng thường trong khoảng 3 đến 10 ngày làm việc.

Lưu ý:

  • Thời gian thiết kế một website phụ thuộc rất nhiều vào yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn yêu cầu nhiều chức năng và những chi tiết tỉ mỉ thì thời gian sẽ kéo dài hơn.
  • Thời gian thiết kế cũng phụ thuộc vào lĩnh vực thiết kế ví dụ với thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp sẽ nhanh hơn thiết kế website thương mại điện tử
Tôi phải cung cấp những thông tin gì khi thiết kế web?

Để cho quá trình thiết kế và xây dựng website nhanh và thuận tiện, bạn cần chuẩn bị và cung cấp cho chúng tôi những tư liệu sau:

  • Logo Công ty, Doanh nghiệp nếu có (logo dưới dạng file Corel, Photoshop, JPG…). Hình ảnh to, đủ nét về Công ty, Hình ảnh hoạt động, Sản phẩm,…
  • Các thông tin liên hệ: Số điện thoại, email, địa chỉ doanh nghiệp.
  • Bài viết giới thiệu về Công ty bạn
  • Tất cả các thông tin, bài viết giới thiệu về Sản phẩm, Dịch vụ, Đối tác, … mà bạn muốn đưa lên website.
Tôi nên chọn tên miền như thế nào?

Tên miền đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vì chỉ cần gõ đúng tên miền là khách hàng chắc chắn sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên internet.

Về cấu trúc, tên miền có thể dài tới 67 ký tự. Và có thể bao gồm chữ cái, số, và dấu gạch ngang (-). Nhưng nếu chọn được tên miền ngắn thì tốt hơn vì tên miền ngắn sẽ là hay và dễ nhớ hơn rất nhiều.

Có thể chọn lựa tên miền tùy thep mô hình tổ chức và nhu cầu. Các dạng tên miền thường được sử dụng là:

  • Tên miền cấp Quốc tế: là những tên miền có dạng: .COM, .NET, .ORG,…
  • Tên miền Việt Nam cấp 2: là những tên miền có dạng: .VN
  • Tên miền Việt Nam cấp 3: là những tên miền có dạng: .COM.VN, .NET.VN, ORG.VN,…
Website có chuẩn SEO không?

Một website chuẩn SEO là một website có đầy đủ cấu trúc và công cụ để tạo ra các nội dung chuẩn SEO.

Nội dung chuẩn SEO ở đây là nội dung mà các công cụ tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing…) có thể dễ dàng thu thập thông tin (Index).

Điều đó có nghĩa là nếu bạn có một website chuẩn SEO Không có nghĩa là website của bạn sẽ nằm trên Top Google, mà bạn chỉ mới có công cụ, bạn cần nguyên liệu đó là ý tưởng để xây dựng nên các nội dung hữu ích và được nhiều người tìm kiếm.

Website có chuẩn Di động không?

Tất cả các mẫu website của IFM Media đều được thiết kế theo “chuẩn di động”. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất “Responsive”, nghĩa là “đáp ứng”, do đó website của bạn sẽ có thể xem tốt trên các thiết bị: điện thoại, máy tính, máy tính bảng… với các cụ thể sau:

  • Tương tác tốt với thao tác chạm, vuốt trên thiết bị cảm ứng.
  • Font và kích thước chữ trên web phải dễ xem trên các màn hình nhỏ.
  • Bố cục các thành phần cần được sắp xếp hợp lý, nằm gọn trong chiều ngang màn hình.

Ngoài ra, “chuẩn di động” cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến SEO, do đó, đây là yếu tố không thể thiếu cho một website ngày nay.

Quy trình thiết kế website như thế nào?

Về cơ bản quy trình thiết kế website sẽ bao gồm các bước:

1. PHÂN TÍCH
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Phân tích và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng.

2. GIAO DIỆN VÀ TÍNH NĂNG
Bộ phận thiết kế đề xuất bố cục website và danh sách các tính năng trên website theo ý tưởng của khách hàng.

3. KÝ HỢP ĐỒNG VÀ THANH TOÁN
Sau khi thống nhất giao diện, tính năng, mức giá, thời gian thực hiện,v.v… thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán.

4. LẬP TRÌNH
Đội ngũ lập trình sẽ thiết kế website theo cấu trúc giao diện và danh sách tính năng mà hai bên thống nhất.

5. VẬN HÀNH VÀ HOÀN THIỆN
Sau khi hoàn thiện giao diện sẽ cho vận hành thử nghiệm, điều chỉnh thông tin theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

6. BÀN GIAO VÀ BẢO HÀNH
Bàn giao cho khách hàng ở trang thái website tối ưu. Đào tạo quản trị website cho khách hàng. Và bảo hành cho website.

Lưu ý: Quy trình trên chỉ mang tính tham khảo, thực tế trong quá trình làm việc có thể phát sinh thêm chức năng, hoặc một số trường hợp có thể khiến thời gian làm việc được rút ngắn hoặc bị kéo dài.

Website được bảo hành bao lâu?

Bảo hành trọn đời với các website trong hệ thống hosting của IFM Media.

Bảo hành 6 tháng với các website sử dụng hosting của đơn vị khác.

Trong suốt quá trình bảo hành website, nếu quý khách hàng có thắc mắc cần hỗ trợ về website, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn để yêu cầu hỗ trợ.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có thể sử dụng website và cập nhật sản phẩm một cách tốt nhất. Hoặc nếu có sự cố về kĩ thuật chúng tôi sẽ nhanh chóng khắc phục để website chạy ổn định.

Nếu ngoài thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ báo giá tương ứng với yêu cầu của quý khách.

Tôi có thể tự cập nhật thông tin trên website không?

Hoàn toàn có thể. IFM Media cung cấp công cụ quản lý nội dung (gọi tắt là CMS – Content Management System). Đây là một công cụ rất hữu ích trong việc phát triển nội dung của website sau này.

Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng “Bộ video hướng dẫn chi tiết cách quản trị website” và cả người trực tiếp hướng dẫn.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng gặp bất cứ khó khăn thì đều có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Sau khi làm xong website, làm sao để mọi người biết website của tôi?

Bạn cần đưa ra chiến dịch quảng bá website, hãy chuẩn bị một khoản ngân sách phù hợp và xác định các khách hàng muc tiêu. Có nhiều phương pháp để quảng bá website, dưới đây là một số cách thường được sử dụng:

– In địa chỉ website trên namecard, các tài liệu giao dịch của công ty và các mẫu quảng cáo của công ty trên báo chí, truyền hình (nếu có).
– Đăng ký trên các website tìm kiếm như: Google,. . .
– Đăng quảng cáo trên các website phù hợp.
– Trao đổi liên kết với các website khác.